Trị tàn nhang hiệu quả với trái cây tự nhiên

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014
Theo http://cachlamdepdatrangdamat.blogspot.com/ chia sẻ từ http://cachlamdepdatrangdamat.blogspot.com/2014/04/tri-tan-nhang-hieu-qua-voi-trai-cay-tu.html
1. Cà tím
Cà tím trị nám da

Không chỉ là 1 loại thực phẩm dễ kiếm trong tự nhiên, cà tím còn có khả năng trị tàn nhang khá tốt. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn hãy lấy cà tím thái thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da tàn nhang. Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn có thể thoa thêm tinh chất nhựa cà tím lên khuôn mặt.

2. Cà chua



Trong thành phần của trái cà chua có chứa nhiều vitamin A, E, C… không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể mà còn giúp cho làn da trở nên mịn màng, tươi tắn, hiệu quả. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy trái cà chua xay nhuyễn lấy nước cốt, rồi đắp đều lên bề mặt da. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước cà chua mỗi ngày để cải thiện làn da của mình. Áp dụng cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

3. Dâu tây

Dâu tây tri nám da


Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1, B2 đặc biệt là vitamin C giúp làn da trở nên sáng mịn, trắng hồng, tươi tắn. Đây cũng là một trong những phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Các thực hiện như sau, bạn hãy lấy trái dâu tây ép lấy nước cốt, đắp lên vùng mặt, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trên đây là những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của giải pháp này là cần phải áp dụng trong 1 khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, không phải ai cũng thành công với bằng đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên.
Thông tin liên quan: http://swisslinevietnam.com/tin-tuc/170-cach-lam-trang-da-mat-voi-cac-loai-trai-cay.html
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

BACK TO TOP