Làm đẹp da bằng việc tắm thuốc bắc

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014
Theo cach lam dep da chia sẻ Làm đẹp da bằng việc tắm thuốc bắc

Phương pháp này hiện phổ biến tại Lavender Spa. Việc kết hợp giữa công nghệ cao Infrared với thảo dược Đông y quý tại đây sẽ giúp giảm vết đốm trên da, làm sáng các vùng da sậm màu, cải thiện làn da nhăn và khô của bạn. Các chuyên gia sẽ đưa những dưỡng chất được chiết xuất theo công nghệ nano (tinh thể nano nhỏ hơn lỗ chân lông khoảng 2.000 lần) kết hợp với máy hấp trắng Tightenning của Anh quốc thẩm thấu sâu vào bên trong da của bạn.

Làm đẹp da bằng việc tắm thuốc bắc

Tắm trắng thuốc bắc là phương pháp làm trắng thông minh hàng đầu, nhanh chóng trả lại nét mịn màng, tươi trẻ cho làn da xỉn màu.

Nếu sử dụng các cách làm trắng da tại nhà như: ăn hoa quả, đắp mặt nạ, khiến bạn phải trông chờ mòn mỏi mà chưa biết kết quả ra sao thì việc chọn phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc theo công nghệ mới tại Lavender, bạn sẽ không phải đợi chờ lâu.

Làn da của bạn được cải thiện rõ rệt, khoảng 20-30% ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Số lần tắm trắng tùy thuộc vào màu da và cơ địa hấp thu của bạn nhưng trung bình chỉ sau 5 lần trị liệu, bạn đã sở hữu làn da trắng mịn. Phương pháp này an toàn, không dùng chất lột tẩy nên không làm hại da, vàng lông. Bạn còn được các chuyên gia thăm khám cụ thể để có hướng điều trị thích hợp. Sau đó, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm dưỡng trắng và mịn da tại nhà cũng như che chắn khi ra đường (như mặc áo khoác, sử dụng xịt chống nắng body) để duy trì kết quả lâu dài.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

BACK TO TOP