Cách làm đẹp da từ sữa chua

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014
Theo cach lam dep da chia sẻ kinh nghiệm cùng cách làm đẹp da từ sữa chua

Mỗi ngày bạn cố gắng dành 10 phút cho bữa sáng trước khi ra khỏi nhà. Nhưng nếu bạn muốn giảm béo một cách khoa học thì tốt hơn hết bạn phải vạch ra cho mình một kế hoạch thật chu đoán để kết quả cuối cùng được như ý muốn của bạn. Nhất là đối với những bạn tuổi teen thì vấn đề này lại không được thường xuyên cho lắm. Vậy thì bạn có thể tham khảo cách làm đẹp da mỗi ngày này xem có thể phù hợp với bạn không nhé!

Cách làm đẹp da với một quả cà chua mỗi ngày

Trong tất cả các loại trái cây và rau quả, cà chua có chứa các hàm lượng vitamin C cao nhất. Do đó, phụ nữ nên ăn ít nhất một cà chua mỗi ngày, có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của vitamin C.


Không chỉ là một thực phẩm quen thuộc và ngon, cà chua còn có những tác dụng tích cực trong việc phòng chống các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư…

Nên nhớ rằng, sự thiếu hụt vitamin C trong cơ thể sẽ ảnh hưởng đến quá trình tạo thành chất kết dính, làm cho sự liên kết giữa các tổ hợp tế bào bị phá hoại, điều đó sẽ dẫn tới tình trạng thành mạch máu bị yếu đi. Vì vậy ăn nhiều cà chua sẽ chống được bệnh xuất huyết và thúc đẩy cho vết thương mau lành. Ngoài ra, cà chua còn là một loại thực phẩm tốt cho người giảm cân.

Một cốc sữa chua mỗi sáng.

Từ quan điểm của việc bổ sung canxi, phụ nữ là nhóm rất có thể bị thiếu hụt canxi. Trong khi sữa có tác dụng tốt nhất của việc bổ sung canxi trong số tất cả các loại thực phẩm, đặc biệt là sữa chua, được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn, vì vậy phụ nữ nên được đảm bảo với một ly sữa chua mỗi ngày.


Uống sữa chua mỗi ngày

Đồng thời, sữa chua rất giàu vi chất, là nguồn bổ sung protein, vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng cơ thể. Sữa chua cũng có tác dụng giải khát, làm mát cơ thể khi hoạt động quá mức. Không chỉ giúp giảm cân, việc ăn sữa chua sẽ giúp sống thọ hơn nhờ hệ miễn dịch được tăng cường. Khuẩn sữa có khả năng giúp ngăn ngừa chứng viêm khớp, bảo vệ “vùng kín” của chị em nhờ kích thích cơ thể tăng tiết men chống nhiễm khuẩn.

Một ly nước đun sôi mỗi buổi sáng và tối.


Đủ nước là bảo đảm sức khỏe và vẻ đẹp. Đặc biệt là đối với phụ nữ, nếu thiếu nước, nó sẽ gây ra lão hóa sớm của các cơ quan của bạn và làn da của họ sẽ mất độ sáng. Do đó, phụ nữ nên uống ít nhất một ly nước mỗi sáng và tối. Một ly nước vào buổi sáng có thể làm sạch đường ruột, bổ sung lượng nước bị mất vào ban đêm, trong khi một ly nước vào ban tối có thể đảm bảo rằng máu sẽ không trở nên quá đặc vì thiếu nước trong đêm. Nếu máu quá đặc nó sẽ tăng tốc độ lắng đọng sắc tố trong não, dẫn đến sự lão hóa sớm. Vì vậy, một cốc nước vào buổi tối có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Uống trà mỗi ngày.

Trà xanh không chỉ là cách làm đẹp da mà uống trà còn rất tốt cho những người mắc bệnh dạ dày, trà xanh và trà ô long là sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt là đối với phụ nữ, những người muốn giảm cân, trà giúp giảm cân hiệu quả nhất, bởi vì lá trà đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các chất béo trong đường ruột.
Xem thêm: http://swisslinevietnam.com/tin-tuc/169-kham-pha-cach-lam-dep-da-tu-nhien.html
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 20:05 13 tháng 5, 2014

Bổ sung thêm nhiều loại trái cây làm đẹp da
cach lam trang da mat

Your comments

BACK TO TOP